Sản xuất tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 200đ 1 con tem ở tại Đồng Tháp


Dịch vụ sản xuất tem rách giá hạt rẻ, chất lượng tốt số một Việt Vam, làm mẫu miễn phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng


 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem vỡ chất lượng tốt hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích dùng of người tiêu dùng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng và cách thức dùng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp in tem đảm bảo of văn phòng In Quang Trung, mục đích hợp lý nhất cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại An Giang giá chỉ từ 200đ một cái tem ở tại Cao Bằng


 


Vài loại giấy được dùng để làm tem vỡ 

–  Tem bảo hành siêu dính loại dòn có thể được sản xuất từ nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt giống giấy nhưng mà rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì là loại decal giấy cho nên có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thông dụng sử dụng để cho bảo hành phụ kiện… với mục đích lé mọi hành đồng đánh tráo từ hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm vẫn còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán. 
– Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể làm hầu như mọi hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra đến khi in ấn tem vỏ trứng chúng ta có thể in ấn logo hay là từ (hidden text-logo) chỉ lúc nào dọi ánh sáng vào thì khi đó mới thấy mầu lấp lánh hologram.


Công nghệ in ấn tem rách

– File in ấn tem bảo hành dạng vector dùng các phần mềm thiết kế tem vỏ trứng giả dụ như sau: Photoshop…
– Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi sản xuất tem vỡ dòn bên trên loại decal giấy in
– Dùng phương pháp in flexo khi làm tem vỏ trứng Hologram 7 màu hologram. Công nghệ flexo với hệ thống bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như mà giấy khi sản xuất đó là mọi giấy tráng keo thì nó tất cả phần thừa của hàng hóa cũng được gỡ ra khỏi phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo là chọn lựa phù hợp để mà in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & làm được bên trên rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt như là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme……


+100 tem bao hanh chỗ này

Thông tin khi design market tem vỡ

– Là one loại chứng nhận bảo đảm được dính bên trên mọi sản phẩm, thiết bị… Tem bể có thể được tạo market
với đầy đủ nội dung thường hay có thời gian & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Size của tem nhãn mác thường bé, gọn gàng không quá phức tạp khi mà dính nhưng mà khó khi gỡ stem.
– Cá biệt với bộ mẫu mã tem nát nhiều với dàn cộng tác viên dựng demo rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in tem kể cả những bạn kỹ tính nhất.


Kiểu dùng tem rách

– Tem nát luôn được sản xuất cùng với sắc màu cực kỳ đẹp. Lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì phải đợi chờ 1 khoảng thời gian nào đó thì mới đạt mức độ dính ngon nhất, càng về sau lớp keo càng bám dính ngon hơn nữa. Với những sản xuất tem rách giòn thì khi mà vừa in ấn hoàn thiện độ dòn of stem chưa hiệu quả độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì nó không thể in ấn đặng, đấy là yếu tố không thể thay thế of công việc nhận in tem mủn) chỉ sau one khoảng thời gian ra ngoài không khí thì khi đó sẽ “dòn & rất giòn giống như vỏ trứng gà”
– Nhãn mác dòn chỉ được dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không được dùng để in ấn nhãn tem niêm phong hàng hóa bởi tính chất dòn (không khó bị nứt chân chim, đứt vỡ do va chạm không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế nên, người đặt sản xuất card phải bảo đảm hàng hóa thì nó chỉ có thể dùng chất liệu loại stem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng ít, đưa ra giải pháp làm tem vỏ trứng giá rẻ nhất, bảo đảm sản xuất tem bảo hành chất lượng tốt số một với mã tem rách thiết kế mẫu rất chuyên nghiệp. Công ty sản xuất tem rách – Cửa hiệu In Quang Trung – Nơi in ấn tem rách, làm decal vỡ uy tín ở tại Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Leave a comment