Sản xuất tem bảo đảm giá chỉ từ 108đồng/một chiếc tem ở Nam Định


Chuyên sản xuất tem bảo hành giá tốt nhất, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, thiết kế mẫu miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng


 


Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem rách chất lượng cao nhất phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích dùng của khách hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dạng and cách thức dùng, do đó bạn hãy chọn lựa 1 trong những cách thức in ấn tem vỡ bảo hành of doanh nghiệp Chúng tôi, để hợp lý với hàng hóa of tất cả mọi người  & tham khảo: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 220 đồng 1 cái tem tại Quảng Ngãi


 


Vài loại vật liệu dùng làm tem vỡ 

–  Tem bể chủng loại dòn có thể được sản xuất trên vật liệu in ấn chuyên biệt giống giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dán vô hàng hóa. Bời vì là loại vật liệu giấy in thành thử có thể dùng để mà viết  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng để bảo hành linh kiện… nhằm lé mọi hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm đã từng không còn đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán. 
– Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn mọi hình dạng, nhiều chiều trên màng hologram. Hơn nữa khi đã làm tem bể chúng tôi có thể in logo nhận diện hay là ký tự (ẩn logo) chỉ lúc nào có dọi ánh sáng đến thì khi đó sẽ hiện óng ánh hologram.


Phương pháp in ấn tem bể

– File design làm tem vỡ dạng vector sử dụng các phần mềm đồ họa tem bể giả dụ như sau: Corel…
– Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà làm tem rách giòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy in
– Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo đến khi in tem vỏ trứng bạc 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dàn máy cắt bế tự động  ngay sau quy trình in. Nếu như mà nguyên vật liệu khi mà sản xuất đấy là các giấy có sẵn keo thì nó những phần dư thừa of sản phẩm luôn được lột rời ra hẳn phần đế. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo là chọn lựa phù hợp để in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & in ấn hiệu quả bên trên nhiều loại vật liệu rất đặc biệt giả dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa……


Kính mời xem nhận in tem nát tròn 10mm Truy cập tại đây


Thông tin cần thiết khi thiết kế   market tem nát

– Đây là one chủng loại chứng nhận bảo hành được dính trên bề mặt các sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng sẽ được thiết kế demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn and năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của stick thường nhỏ, gọn không phức tạp khi mà dán nhưng luôn khó khi mà lột tem nhãn.
– Hơn nữa với bộ mẫu mã tem vỏ trứng phổ biến với đội hình cộng tác viên tạo mẫu phổ biến thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm thỏa mãn mọi quý khách kể cả là những khách hàng phức tạp nhất.


Cách dùng tem vỡ

– Tem vỏ trứng được in với cùng mầu sắc nice. Đến khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ one thời gian có hạn định thì nó mới đạt được mức độ bám ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo càng dính tốt hơn nữa. Với in ấn tem rách dòn thì khi mới in xong xuôi mức độ giòn of stick vẫn chưa được độ giòn giống vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì không có kiểu nào in ấn được, đấy là yếu tố không thể thay thế của việc nhận in tem mủn) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì tem trở lên “giòn & rất giòn giống như vỏ trứng”
– Stick giòn chỉ được sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải được sử dụng để mà làm nhãn tem niêm phong sản phẩm bởi tính giòn (dễ bị nứt, đứt bời vì là va chạm không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt in card visit cần phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể lựa chọn vật liệu loại stem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu khẩn cấp of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem nát số lượng thấp, đưa cách thức sản xuất tem bể giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo in ấn tem vỡ chất lượng cực tốt với các mẫu mã tem vỏ trứng design market chuyên nghiệp. Xưởng sản xuất tem vỡ – Văn phòng In Quang Trung – Nơi in ấn tem nát, in decal vỡ đẳng cấp ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Leave a comment