Sản xuất tem bể giá chỉ từ 188VND một con tem tại Lạng Sơn


Chuyên nghiệp in tem rách giá hạt rẻ, chất lượng cực cao, làm mẫu free 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách


 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem vỏ trứng chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng and cách dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp làm tem bể of xưởng In Quang Trung, mục đích là hợp lý cho sản phẩm of mọi người  & tham khảo: In tem bảo hành, thiết kế miễn phí giá chỉ từ 220VND 1 con tem ở tại Bình Định


 


Một số vật liệu được dùng in tem bảo hành 

–  Tem bảo hành Koan Hao loại giòn luôn được sản xuất bằng nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt giống như giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa. Vì rằng loại nguyên vật liệu giấy cho nên có thể sử dụng để mà viết  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện máy… mục đích chống mọi vụ việc đánh tráo từ những hàng hóa đã hết đát bảo hành thành hàng hóa còn hạn bảo hành gây thiệt hại đến người bán. 
– Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất các hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Đặc biệt khi in ấn tem vỡ ta có thể làm thương hiệu hay như là từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ khi nào chiếu tia sáng vô thì mới hiện óng ánh hologram.


Phương pháp in ấn tem vỏ trứng

– File thiết kế in ấn tem vỏ trứng vector dùng các phần mềm chế bản tem bể ví dụ là: Microsoft Powerpoint…
– Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi làm tem nát dòn trên mặt vật liệu giấy
– Dùng công nghệ làm flexo khi đã in ấn tem vỏ trứng bóng óng ánh. Công nghệ flexo có dàn máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như nguyên vật liệu khi mà in ấn là hầu như mọi giấy thì hầu như mọi phần xung quanh của hàng hóa luôn luôn được tháo ra khỏi phần đế dán. Cách thức in flexo là lựa chọn phù hợp để có khả năng in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & sản xuất hiệu quả trên bề mặt nhiều chất liệu đặc biệt ví dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme……


100+ in tem bảo hành tại hà nội Click chuột chỗ này

Thông tin khi tạo mẫu tem bể

– Đó là một loại chứng nhận bảo đảm đã được dán trên mặt hầu như tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem bể được design demo
với những nội dung thường là có thời gian và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Khổ of nhãn tem thường hay nhỏ, gọn dễ khi dán nhưng mà phức tạp khi mà gỡ stick.
– Ngoài ra với bộ mẫu tem vỏ trứng đa dạng cùng lực lượng designer thiết kế market rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm hài lòng hầu hết khách hàng kể cả là mọi người đặt hàng kỹ tính nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem bể

– Tem vỏ trứng luôn luôn được làm với cùng sắc mầu vô cùng đẹp. Khi mà dán vào sản phẩm thì bắt buộc phải chờ ngóng 1 khoảng thời gian nào đó thì sẽ đạt được mức độ bám ok nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng dính ngon hơn nữa. Trong trường hợp làm tem nát dòn thì khi vừa in hoàn thiện độ giòn of tem vẫn chưa đạt độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào làm cho nổi, ấy là yếu tố buộc phải có của công việc sản xuất tem 7 mầu bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem sẽ “giòn và rất chi là dòn giống như vỏ trứng chim cút”
– Nhãn mác dòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không dùng để mà làm nhãn mác chống mở hàng hóa bởi vì tính dòn (dễ dàng bị vỡ, đứt vỡ bởi vì va đập vô tình hay như là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế, người đặt sản xuất danh thiếp phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể sử dụng loại nguyên vật liệu loại stick bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu của Quý khách Đơn vị In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng ít, đưa cách thức in ấn tem vỡ giá tốt hàng đầu Việt Nam, bảo đảm in ấn tem nát chất lượng cực tốt với mẫu tem vỡ thiết kế market cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng in tem bể – Công ty In Quang Trung – Địa điểm làm tem rách, sản xuất decal bể uy tín ở Hà Nội.


Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Leave a comment