Làm tem bể giá chỉ từ 144VND 1 cái tem tại Bình Dương


Dịch vụ làm tem bảo hành giá rẻ, chất lượng tốt nhất, thiết kế mẫu không lấy phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách


 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem bể chất lượng cực tốt phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng của người mua hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc tính riêng về hình dạng and cách thức dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in ấn tem mủn của cửa hàng In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý nhất với sản phẩm hàng hóa của mọi người  và tham khảo: In tem bảo hành tại Đắk Nông giá chỉ từ 173đ/một chiếc tem tại Bà Rịa – Vũng Tàu


 


Vài chất liệu dùng để làm tem bể 

–  Tem bảo hành đặc biệt loại giòn luôn được in bằng nguyên liệu riêng biệt giống với giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi đã dán vào hàng hóa. Bởi là chất liệu giấy như vậy cho nên có thể dùng để đánh  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng dành cho bảo hành phụ kiện… để ngăn chặn các hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm đã từng hết hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán hàng. 
– Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in hầu như hình ảnh, nhiều chiều trên màng polyme. Cá biệt khi làm tem rách tôi có thể dập logo nhận diện hay như là ký tự (hidden text-logo) chỉ khi nào dọi ánh sáng vào thì mới hiển thị óng ánh hologram.


Công nghệ sản xuất tem bể

– File thiết kế làm tem bể vector dùng các phần mềm chế bản tem vỏ trứng giả dụ như sau: Illustrator…
– Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà in tem rách dòn trên mặt chất liệu giấy in
– Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo nhiều khi in tem vỡ Hologram 7 màu hologram. Công nghệ flexo với dàn máy bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như mà giấy khi sản xuất đấy là mọi giấy decal thì nó mọi phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng thích hợp để có cách làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & sản xuất được trên mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu rất đặc biệt ví dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa……


+100 hoa văn tem bảo hành Truy cập ở đây

Thông tin cần thiết khi dựng mẫu tem vỡ

– Đó là one loại chứng nhận đảm bảo đã được dính trên mặt những sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ sẽ được dựng mẫu
với các nội dung trên tem thường là có thời hạn & số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Cỡ of stem thường hay bé, gọn gàng không khó khăn khi mà dính nhưng khó khi mà bóc nhãn tem.
– Ngoài ra với bộ demo tem vỏ trứng rộng rãi với dàn cộng tác viên design mẫu nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi luôn làm hài lòng mọi khách hàng kể cả những quý khách phức tạp nhất nhất.


Cách thức dùng tem bảo hành

– Tem rách luôn luôn được in với cùng mầu rất đẹp. Khi mà dán vào hàng hóa thì phải đợi 1 thời gian nào đó thì nó sẽ đạt độ bám dính ok nhất, càng về sau lớp keo dính càng bám dính ok hơn nữa. Với sản xuất tem bể dòn thì khi vừa in ấn xong hết mức độ dòn của tem chưa hiệu quả mức độ dòn giống vỏ trứng chim cút (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì sẽ không thể nào in ấn đặng, đó là một yếu tố bắt buộc của công việc nhận sản xuất tem liêm phong) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem mới “giòn & vô cùng dòn như vỏ trứng”
– Nhãn mác giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải được dùng để in stem chống mở sản phẩm vì tính chất giòn (dễ dàng bị vỡ, đứt vì chạm vô tình hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt sản xuất name card cần phải đảm bảo sản phẩm thì nó chỉ có thể sử dụng chất liệu loại nhãn tem đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu oai of Quý khách Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng ít, đưa ra cách thức làm tem vỏ trứng giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo sản xuất tem nát chất lượng tốt số một Việt Vam với các mẫu tem nát thiết kế mẫu chuyên nghiệp. Doanh nghiệp sản xuất tem rách – Công ty TNHH In Quang Trung – Địa điểm in ấn tem bể, in decal bể uy tín ở tại thành phố Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Leave a comment