Sản xuất tem bể giá chỉ từ 135 đồng một cái tem ở tại Quảng Ngãi


Chuyên nghiệp in ấn tem rách giá tốt hàng đầu, chất lượng cao, dựng market không lấy phí 100%, trả hàng tận tay


 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng của khách. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng và cách dùng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp in tem liêm phong of công ty In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp để cho sản phẩm hàng hóa của tất cả mọi người  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bình Dương giá chỉ từ 200 đồng một chiếc tem ở Hòa Bình


 


Vài loại giấy dùng để in tem rách 

–  Tem bảo hành chủng loại giòn được làm bằng vật liệu in ấn riêng giống như giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng thì là vật liệu giấy in như vậy cho nên có thể dùng để mà viết  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường là dùng để bảo hành linh kiện máy… với mục đích chặn mọi hành đồng đánh tráo từ sản phẩm đã hết đát bảo hành sang hàng hóa vẫn còn đát bảo hành gây lên thiệt hại tới người bán hàng. 
– Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in tất cả hình ảnh, ba chiều trên màng polyme. Cá biệt một khi sản xuất tem bể chúng ta có thể làm thương hiệu hay ký tự (hidden text-logo) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng tới thì sẽ hiển thị mầu lấp lánh hologram.


Công nghệ in tem rách

– File design in ấn tem vỏ trứng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem rách như: Microsoft word…
– Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi làm tem nát giòn trên loại vật liệu giấy in
– Dùng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo đôi khi sản xuất tem rách Hologram 7 màu. Phương pháp flexo với dây truyền bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in. Nếu nguyên liệu khi mà in ấn đấy là các giấy thì nó tất cả phần tử xung quanh of sản phẩm luôn được gỡ rời hẳn phần đế dán. Phương pháp làm flexo là chọn lựa phù hợp để có cách in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & làm đạt bên trên rất nhiều loại decal rất đặc biệt thí dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa……


+1000 in tem bảo hành giá rẻ hà nội Nháy tại đây

Thông tin cần thiết khi dựng mẫu tem bể

– Đấy là một loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên mặt những hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem nát có thể được thiết kế mẫu
với những nội dung trên tem thường là có thời hạn & năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Khổ of stick thường hay bé, gọn không khó khăn khi mà dán nhưng rất khó khi mà bóc nhãn mác.
– Cá biệt cùng bộ demo tem nát phong phú với đội ngũ cộng tác viên dựng demo phổ biến kinh nghiệm doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn làm hài lòng mọi người đặt in kể cả những người dặt in mác kỹ tính nhất.


Cách dùng tem vỏ trứng

– Tem vỡ luôn luôn được in với cùng màu sắc cực kỳ đẹp. Khi đã dính vô sản phẩm thì bắt buộc chờ đợi 1 khoảng thời gian ngắn thì mới đạt được độ bám ngon nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng bám dính ok hơn nữa. Với các in ấn tem bảo hành dòn thì khi mới sản xuất hoàn thành độ dòn of tem vẫn chưa hiệu quả mức độ dòn giống vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào sản xuất được, đó là một yếu tố không thể thay thế of việc in tem nát) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó sẽ “dòn & rất chi là dòn như vỏ trứng”
– Stick giòn chỉ có thể dùng để bảo hành hàng hóa chứ không sử dụng để mà sản xuất tem chống mở sản phẩm hàng hóa bởi vì tính dòn (không khó bị nứt chân chim, đứt do va chạm không cố ý hay là khi cầm nắm hàng hóa. Từ đó, bạn phải bảo đảm hàng hóa thì nó chỉ có thể sử dụng loại decal chủng loại nhãn tem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỡ số lượng thấp, đưa ra cách thức sản xuất tem bảo hành giá hạt rẻ, đảm bảo làm tem bể chất lượng tốt số 1 toàn quốc với các mã tem bảo hành thiết kế market cực kỳ chuyên nghiệp. Chỗ in tem vỡ – Xưởng In Quang Trung – Địa chỉ sản xuất tem bảo hành, in giấy decal tín nhiệm ở Thủ đô Hà Nội.


Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Leave a comment