Làm tem rách giá chỉ từ 200 đồng 1 cái tem ở Bình Phước


Chuyên làm tem vỡ giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt, làm mẫu miễn phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Quý khách hàng


 


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng của khách hàng. Vài sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dáng và cách thức sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp làm tem nát của cửa hiệu Chúng tôi, mục đích nhằm phù hợp cho sản phẩm hàng hóa của Quý khách  & tham khảo: In tem bảo hành tại Đà Nẵng giá rẻ chỉ từ 36VND/1 con tem ở Lâm Đồng


 


Những loại nguyên vật liệu sử dụng để in ấn tem vỡ 

–  Tem bể loại giòn sẽ được làm bởi vật liệu đặc biệt giống với giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dán vô hàng hóa. Vì rằng thì là vật liệu giấy thành thử có thể dùng để viết  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích lé những vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn date bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán. 
– Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in hầu hết hình ảnh, đa chiều trên màng polyme. Đặc biệt nhiều khi in ấn tem bể tôi có thể làm logo nhận diện hay là từ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào soi ánh sáng tới thì sẽ hiện lấp lánh halogram.


Công nghệ in tem bảo hành

– File in tem bể dạng vector sử dụng các phần mềm design tem bảo hành giả dụ như: Microsoft Excel…
– Sử dụng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi mà sản xuất tem rách giòn trên mặt vật liệu giấy in
– Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo nhiều khi sản xuất tem bảo hành bóng ngũ sắc. Công nghệ flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa auto  ngay sau khâu in ấn. Nếu như vật liệu khi in ấn đó là hầu như tất cả giấy có sẵn keo thì mọi phần xung quanh of sản phẩm cũng được bóc ra hẳn phần đế dán. Cách thức in flexo thì là chọn lựa thích hợp để mà có thể in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and in ấn hiệu quả trên bề mặt rất nhiều vật liệu đặc biệt giản dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa……


Kính mời xem tem bao hanh Truy cập chỗ này

Thông tin khi tạo market tem nát

– Đây là one chủng loại chứng nhận đảm bảo được dính trên bề mặt hầu như tất cả sản phẩm, máy móc… Tem bể có thể được thiết kế demo
với đầy đủ nội dung thường có thời hạn & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Cỡ of tem nhãn thường hay nhỏ, gọn gàng không khó khi dính nhưng mà rất khó khi mà gỡ nhãn.
– Đặc biệt với bộ mẫu mã tem bể phong phú với lực lượng nhân viên tạo mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm hài lòng mọi quý khách kể cả những khách kỹ tính nhất.


Cách thức sử dụng tem rách

– Tem vỏ trứng luôn được sản xuất với cùng màu sắc nice. Lúc dán vô sản phẩm thì bắt buộc phải chờ ngóng 1 khoảng thời gian có hạn định thì tem mới đạt được mức độ bám dính ngon nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng dính tốt hơn. Đối với in ấn tem rách giòn thì khi mà vừa sản xuất hoàn thành hết độ giòn of nhãn tem vẫn còn chưa được mức độ giòn tương tự như vỏ trứng vịt (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có cách nào in cho đặng, đấy là một yếu tố bắt buộc của công việc in tem vỡ) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì tem trở lên “dòn and rất chi dòn như vỏ trứng vịt”
– Tem nhãn dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không phải được dùng cho sản xuất tem niêm phong hàng hóa vì tính chất giòn (rất dễ bị vỡ, đứt vỡ bởi do chạm không cố ý hay là khi cầm nắm sản phẩm. Do đó, các bạn cần phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể dùng vật liệu loại nhãn chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu ý thích of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng ít, đưa ra giải pháp in tem nát giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo in ấn tem bảo hành chất lượng tốt với mẫu tem vỏ trứng tạo mẫu rất chuyên nghiệp. Nhà làm tem rách – Công ty In Quang Trung – Địa chỉ in tem bảo hành, in ấn decal vỡ VIP ở tại Thủ đô Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Leave a comment